Đèn led cao cấp thế hệ mới

Ngày nay, đèn led cao cấp ngày càng được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội mà loại đèn này mang lại. Hãy cùng điểm danh những nơi mà đèn led cao cấp thường được sử dụng nhé!
 
Đèn led cao cấp Simon
 
Việc ứng dụng đèn led cao cấp trong chiếu sáng đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn LED cao cấp  trong chiếu sáng có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, bảo vệ môi trường, nâng cao tính thẩm mĩ . Trong đó, đèn led cao cấp thường được sử dụng phổ biến ở những môi trường sau:

1. Đèn led cao cấp thường được sử dụng trong các văn phòng

Văn phòng làm việc chính là môi trường tập trung tất cả mọi người – Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau để tạo ra hiệu năng công việc. Chính vì vậy, muốn mang lại hiệu quả công việc cao thì một không gian đủ ánh sáng là nhân tố rất quan trọng ảnh hưởng quyết định đến kết quả công việc. Do đó, các văn phòng hiện nay thường lựa chọn hệ thống đèn led cao cấp để bố trí trong phòng làm việc bởi đèn led cao cấp không chỉ giúp tiết kiệm điện, ánh sáng ổn định, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường  mà còn mang tính thẩm mĩ cao, tạo không gian làm việc lịch lãm, sang trọng.
 
Trong các tòa nhà nói chung và văn phòng làm việc nói riêng thì năng lượng điện dùng để chiếu sáng chiếm từ 20% đến 50% tổng điện năng tiêu thụ. Vì vậy, một giải pháp chiếu sáng hiệu quả là sử dụng đèn led Simon cao cấp sẽ góp phần tiết kiệm điên năng tiêu thụ và chi phí vận hành.
 
 
 

2. Sử dụng làm hệ thống chiếu sáng đèn đường, chiếu sáng đô thị

 
Hiện nay, đèn led cao cấp không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nhà ở, văn phòng, khách sạn…..mà còn được dùng trong chiếu sáng đèn đường, đô thị. Việc sử dụng đèn led cao cấp đã góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng giao thông, làm đẹp đường phố thêm rực rỡ, huyền ảo về đêm, đồng thời giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông cũng như nạn cướp giật thường xuyên xảy ra trên các tuyến đường hiện nay.
đèn led cao cấp thế hệ mới simon

3. Dùng làm hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà


Hệ thống đèn led chiếu sáng trong nhà
 
Hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà rất quan trọng bởi nhà ở là nơi sinh hoạt hàng ngày của mỗi con người, mỗi hộ gia đình, ánh sáng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn liên quan đến vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Do đó, đèn led  Simon cao cấp thường được các hộ gia đình sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội  mà đèn led cao cấp mang lại:
 
– Phát ánh sáng liên tục, không nhấp nháy
– Chất lượng ánh sáng tốt
– Tiết kiệm điện năng
– Tuổi thọ cao
– Đèn led cao cấp giúp không gian nhà thêm sang trọng
– An toàn đối với sức khỏe
 

4. Sử dụng đèn led cao cấp làm biển quảng cáo

 
Ngày nay, đèn led cao cấp ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc làm biển quảng cáo nên là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, doanh nghiệp khi muốn quảng bá hình ảnh và thông tin của mình đến với người tiêu dùng. 
 
Đèn led cao cấp được ứng dụng trong việc làm biển quảng cáo
 
Tại sao nên sử dụng đèn LED cao cấp trong quảng cáo?
 
– Tiết kiệm điện:
Mức tiêu thụ điện của biển hiệu bằng đèn LED chỉ tương đương gần 1/5 (điện xoay chiều) so với đèn thường và lượng nhiệt mà chúng tỏa ra không đáng kể. Đèn LED cũng an toàn hơn khi sử dụng do có điện thế thấp.
– Tuổi thọ bóng đèn:
Đèn LED đạt tuổi thọ 50.000 – 100.000 giờ và không cháy khi điện nguồn dao động hàng triệu lần/giây. Người ta có thể sử dụng đèn LED công suất thấp hơn nhiều so với các loại đèn khác mà vẫn có nguồn sáng tương đương.
– Tính thu hút :
 
Đèn LED cao cấp có khả năng thu hút người đi đường bằng các màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hiệu ứng đẹp, độc đáo bắt mắt mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trước các cửa hàng, quán ăn, tòa nhà…..vv

5. Đèn led cao cấp dùng trong các trung tâm hội nghị, các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn

Một không gian lịch lãm, sang trọng với trang trí và thiết kế bằng hệ thống đèn led cao cấp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp rực rỡ nhất, thể hiện một đẳng cấp mới. Trong khi đó, các trung tâm hội nghị, các tòa nhà lớn, nhà hàng, khách sạn là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động như hội họp, cưới hỏi, tiệc tùng, nghĩ ngơi thư giãn nên cần bố trí ánh sáng linh hoạt, đúng với nhu cầu từng khu vực riêng nhằm tạo ra hiệu quả ánh sáng tốt nhất. 
 
Hệ thống đèn led cao cấp
 
Với những ưu điểm vượt trội kể trên đèn led cao cấp đã và đang dần thay thế các loại đèn chiếu sáng thông thường, đặc biệt là trong lĩnh vực đèn trang trí dành cho nhà hàng, khách sạn. Việc sử dụng đèn led cao cấp không những mang lại sự an toàn, thẩm mĩ mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn nhờ việc ít hư hỏng, chống chịu được nhiều thời tiết và tuổi thọ cao.
 
Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ thương mại QNTchuyên cung cấp các loại đèn led cao cấp chính hãng Simon với giá cả phù hợp và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các loại thiết bị điện Simon trên thị trường Việt Nam. Liên hệ ngay để được báo giá và tư vấn miễn phí.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.