Chọn mua ổ cắm điện không hề khó

Chọn mua ổ cắm điện không hề khó
 
 

 

 
Ổ cắm điện là vật dụng cần thiết của mọi gia đình, vì vậy nhu cầu sử dụng ổ cắm điện ngày càng tăng cao và cũng từ đó các loại ổ cắm điện chất lượng kém ra đời ngày càng nhiều khiến người sử dụng hoang mang không biết lựa chọn loại ổ cắm điện nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ thương mại QNT giới thiệu cách chọn mua ổ cắm đơn giản, mời quý khách hàng tham khảo.
 
Chọn mua ổ cắm điện không hề khó
1.      Chọn ổ cắm điện theo mục đích sử dụng ổ cắm điện
Đầu tiên bạn cần phải xác định được mục đích mua ổ cắm điện của mình là để làm gì? Bạn mua ổ cắm điện để thay thế cho cái cũ đang bị hỏng? Hay mua ổ cắm điện để trang bị cho ngôi nhà mới gia đình bạn sẽ ở trong vài tháng tới? Hoặc đặc thù hơn, bạn muốn trang bị ổ cắm điện cho công ty/ cửa hàng/ nhà hàng/ địa điểm kinh doanh của bạn? Xác định được mục đích sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cổ cắm điện mà mình mong muốn hơn. Ví dụ nếu mua ổ cắm điện với mục đích có thể sạc được điện thoại và an toàn cho trẻ nhỏ thì bạn có thể mua ổ cắm điện đa năng Huntkey.
2.      Lựa chọn theo chức năng sử dụng ổ cắm điện
Bạn hãy cân nhắc việc mình sẽ sử dụng ổ cắm điện vì mục đích gì? Sử dụng chủ yếu cho thiết bị điện nào? Điện áp bao nhiêu vôn là phù hợp cho thiết bị điện bạn sẽ sử dụng? Hãy cân nhắc điều này thận trọng, vì việc khác biệt giữa 125 hay 250 vôn cũng dễ dẫn tới hư hỏng thiết bị điện lẫn ổ cắm điện về sau này, và không những thế, điều này sẽ còn dẫn tới nguy cơ hỏng hóc gây chập điện vốn rất nguy hiểm.
3.      Lựa chọn theo tính năng sử dụng ổ cắm điện
Để đảm bảo mua đúng sản phẩm mình cần, bạn nên cân nhắc việc mình sẽ mua loại hai chấu hay ba chấu? Loại có một giác cắm điện, hay hai hay nhiều hơn? Nên dùng loại cố định trên tường, hay là loại có thể dễ dàng di động? Có cần thiết phải chống nước hay không?…
 
4.      Lựa chọn theo nơi sử dụng ổ cắm điện
Hiểu rõ về nơi mình sẽ sử dụng ổ cắm điện sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa ổ cắm điện. Đường điện thế ở toà nhà công ty bạn đang đặt trụ sở là bao nhiêu vôn? Mọi người thường dùng thiết bị điện nào? Có cần thiết phải đồng bộ để tăng hiệu quả thẩm mỹ hay không? Màu sắc thế nào cho phù hợp? Vị trí các ổ cắm điện sẽ là ở đâu? Kích cỡ ổ cắm phải thế nào mới thuận lợi? Cần ổ cắm điện dài hay ngắn? Có cần thiết phải trang bị ổ cắm di động không? Nếu là loại di động để dễ dàng vận chuyển xử lý tình huống thì dây điện dài bao nhiêu là đủ? Nếu dây điện ngắn quá thì sẽ không hợp để sử dụng, còn dài quá thì rất dễ bị rối dây và khó phát hiện ra hỏng hóc.
5.      Lựa chọn theo nhà cung cấp thiết bị điện
Thông thường, giá của một ổ cắm điện sẽ không quá mắc. Vì vậy,trừ khi bạn đang trang bị ổ cắm điện cho cả một toà nhà, còn không thì giá cả vốn không thành vấn đề. Quan trọng là bạn phải tìm được nhà cung cấp uy tín. Mọi thiết bị điện nếu không thực sự chất lượng sẽ rất dễ dẫn đến sự cố trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, quen thuộc, tốt nhất là loại bạn đã từng sử dụng để đảm bảo an toàn.
 
Chúc quý khách hàng lựa chọn được loại cắm điện chất lượng tốt, giá rẻ và phù hợp nhu cầu sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.