Cần lưu ý những gì khi mua ổ cắm điện

 Việc lựa chọn ổ cắm điện có khó không, cần lưu ý những gì? Cùng công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ thương mại QNT  tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
 
Cần lưu ý những gì khi lựa chọn ổ cắm điện

Cũng tương tự như các loại thiết bị điện khác, ổ cắm điện cần được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đi vào sử dụng. Hãy lựa chọn ổ cắm điện theo các tiêu chí sau đây nhé.

1.      Mục đích sử dụng ổ cắm điện
Mỗi việc làm của bạn đều có mục đích, và việc mua các loại ổ cắm điện cũng vậy. Trước khi mua ổ cắm điện bạn hãy xác định mục đích sử dụng của bạn trước, mua để thay thế, mua để sử dụng thêm, mua đặt ở đâu, sử dụng cho việc gì,…Trả lời được tất cả những câu hỏi này bạn sẽ lựa chọn được loại ổ cắm điện phù hợp cho gia đình mình.
 
2.  Tìm hiểu tính năng, chức năng ổ cắm điện trước khi chọn mua

Mỗi thiết bị điện cần điện áp khác nhau mà bạn phải cân nhắc khi chọn mua ổ cắm điện phù hợp. Điện áp thiết bị điện cần 250 vôn nhưng ổ cắm điện chỉ cho 125 vôn thì sự khác biệt ở đây là quá lớn rất dễ gây chập điện, cháy nổ hay thậm chí là hư hỏng thiết bị điện.
Hiện nay ổ cắm điện có nhiều tính năng bạn cần tìm hiểu và xem xét trước khi chọn mua loại phù hợp. Loại hai chấu hay ba chấu ? Loại chống nước hay không ? Loại tính năng di động hay không ?

ổ cắm điên
ổ cắm điên

3. Lựa chọn thương hiệu ổ cắm điện uy tín hàng đầu trên thị trường

Lưu ý sử dụng ổ cắm điện của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như ổ cắm điện Simon chắc chắn quý khách hàng sẽ vô cùng yên tâm bởi chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành. Ngoài ra, lựa chọn đơn vị phân phối độc quyền, uy tín và có trách nhiệm như Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ thương mại QNT cũng giúp quý khách hàng có được những sản phẩm ưng ý nhất có thẻ.
 
Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ thương mại QNT chuyên cung cấp các loại thiết bị điện Simon cao cấp, là đơn vị phấn phối thiết bị điện Simon độc quyền trên thị trường Việt Nam.Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ bảo hành hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miến phí ổ cắm điện nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.