Ổ cắm âm sàn cao cấp thân thiện không gian sống

Các dòng sản phẩm của Simon luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là sản phẩm ổ cắm âm sàn Simon được sử dụng rỗng rãi trong các công trình xây dựng lớn và nhà dân bởi tính tiện ích của nó. Simon tung ra thị trường những mẫu thiết kế ổ cắm âm sàn Simon nào các bạn cùng với Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ thương mại QNT  tìm hiểu nhé.
Các mẫu thiết kế mới nhất của ổ cắm âm sàn cao cấp Simon an toàn – sang trọng

1, Các loại ổ cắm âm sàn Simon

– Ổ cắm âm sàn Simon 3 dữ liệu
– Ổ cắm âm sàn Simon 2 dữ liệu
– Ổ cắm âm sàn Simon 2 ổ điện thoại , 1 ổ tivi
Simon gửi tới khách hàng mẫu ổ cắm âm sàn Simon với thiết kế tinh tế đẹp mắt và tiện dụng dùng để đặt âm dưới sàn cho các văn phòng, nhà ở.

2, Cấu tạo và thông số kỹ thuật của ổ cắm ấm sàn

Cấu tạo và thông số kỹ thuật của 3 loại ổ cắm âm sàn Simon có cấu tạo và thông số kỹ thuật giống nhau

Cấu tạo:
Ổ cắm âm sàn SIMON được thiết kế gồm 2 phần
– Vỏ bên ngoài là lớp hợp kim vững chắc, chịu được trọng tải cao tác dụng lực lớn. Phía trên có nắp chống nước  với thiết kế mới có chốt khóa bên cạnh giúp tiện dụng đóng mở cho người sử dụng. Hợp kim bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện, lớp sơn này có khả năng chống xước, chống oxy hóa nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
–  Cấu tạo phần hạt bên trong: hạt bên trong được làm theo tiêu chuẩn khắt khe của Simon Electric Tây Ban Nha. Chất liệu nhựa Polycarbonate, lớp đồng thiết kế tinh tế, an toàn và mang lại hiệu suất sử dụng cao

Ổ cắm âm sàn 3 dữ liệu

*Những thông số kỹ thuật của ổ cắm âm sàn Simon
– Hãng sản xuất: SIMON – TÂY BAN NHA
– Chất liệu: Nhựa polycacbonat
– Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng SIMON
– Đặc điểm khác: Ổ âm sàn gồm các loại : ổ dữ liệu , ổ đơn đôi , ổ tivi , ổ cắm loa , ổ cắm điện thoại, ổ máy in …
– Tính năng: Dùng đặt âm dưới sàn cho hộ gia đình và văn phòng làm việc hoặc các phòng rộng khu du lịch …
– Nguồn điện: 250V , 10A
– Màu sắc: Màu đồng/ màu bạc
– Kích thước: 100 x 100 mm

3, Công dụng của ổ cắm âm sàn

Các dòng ổ cắm âm sàn có tác dụng gần giống nhau về  chức năng, mỗi sản phẩm có thêm những chức năng riêng.
Ổ cắm âm sàn 3 dự liệu có thêm 1 chân cắm chung hòa dùng cho các sản phẩm như máy tính, tivi quạt có chân cắm 3 chân.
Dòng ổ cắm âm sàn 2 dự liệu thông dụng hơn với nhiều dòng sản phẩm trong gia đình, các thiết bị điện có 2 chân cắm
Dòng ổ cắm âm sàn 2 ổ điện thoại , 1 ổ tivi mang chức năng chuyên biêt hơn, chuyên dùng cho điện thoại và tivi thích hợp cho những không gian nhỏ sử dụng điện với mục đích nhất định

Ba mẫu thiết kế ổ cắm âm sàn Simon mới nhất trên thị trường hiện nay đều có thông số kỹ thuật gần giống nhau với 2 màu chủ đạo là màu bạc và màu đồng màu sắc trang nhac hiện đại và tính năng tiện ích tương tự nhau.
Tất cả sản phẩm ổ cắm âm tường của Simon đều có lắp bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ khu vực hay có nước. Ổ cắm âm sàn Simon có chân cắm rất chắc chắn không bị lỏng ra khi người dùng sử dụng lâu đảm bảo nguồn điện cung cấp cho thiết bị điện kéo dài và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị điện. Ngoài ra, khi bạn sơ ý quên không rút thiết bị từ ổ cắm ra mà ở một đầu không còn kết nối với một vật dụng khác như điện thoại, nồi cơm điện….. thì cũng không hề tiêu tốn điện năng.. Vì những tính năng đó ổ cắm âm tường đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường ổ cắm điện hiện nay

Để lựa chọn được ổ cắm âm sàn đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng và đúng hãng Simon khi lựa mua mua ổ cắm điện âm sàn bạn cần lưu ý những điều sau:
Không nên chọn mua ổ cắm điện có vỏ mỏng, thanh dẫn điện lỏng lẻo, các lá đồng mỏng hay mối hàn ẩu…sẽ rất nhanh hư hỏng hay có khi gây cháy nổ nguy hiểm. Nên chọn loại ổ cắm điện có công suất tương thích với ổ cắm điện và công suất của nguồn điện như ổ cắm điện 2 chấu, ổ cắm điện 3 chấu. Việc lựa chọn nhà sản xuất và cung ứng sản phẩm có uy tín rất quan trọng, khi bạn đặt niềm tin đúng chỗ bạn sẽ nhận lại được những sản phẩm ưng ý chất lượng đảm bảo.

Một sản phẩm được ưa chuộng đó là ổ cắm âm tường Simon cũng được QNT cung cấp.
Trên thị trường xuất hiện nhiều ổ cắm âm sàn Simon được làm giả tinh vi khó phát hiện, hãy đến với Công ty TNHH Đầu tư & DV Thương mại QNT chúng tôi để được tư vấn cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng Simon với già thành hợp lý và chất lượng đảm bảo 100% phù hợp nhất với công trình của bạn, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc đáp ứng yêu cầu của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.