Thiết bị điện thông minh simon cao cấp

Thiết bị điện thông minh chính là giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại, là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà thông minh của bạn. Sử dụng thiết bị điện thông minh không chỉ tiện dụng, tiết kiệm mà còn là sự trải nghiệm lý tưởng cho không gian.

Thiết bị điện thông minh là gì?

Thiết bị điện thông minh là loại thiết bị điện hiện đại nhất hiện nay, thiết bị điện thông minh có rất nhiều tính năng tuyệt vời cho cuộc sống con người, vừa giúp tiết kiệm điện vừa giúp hiệu quả sử dụng tăng lên, ngoài ra còn thuận tiện cho việc sử dụng của con người.
Thiết bị điện thông minh là loại thiết bị có thể điều khiển hay sử dụng bằng nhiều cách, có khả năng tự động xử lý và thông báo cho người sử dụng. Ngoài ra, có khả năng tương tác được với các thông số môi trường, giúp người sử dụng có thể giám sát và điều khiển các thiết bị từ xa, đem lại sự an toàn, tiện nghi, linh hoạt, tiết kiệm và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
Nói chung các loại thiết biện thông minh đều tạo sự tiện lợi cho cuộc sống con người, giúp con người sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị điện thông minh

Có rất nhiều loại thiết bị điện thông minh và nguyên tắc hoạt động của chúng cũng khác nhau. Tuy nhiên hầu hết các loại thiết bị điện thông minh đều hoạt động trên nguyên tắc truyền tín. Các thiết bị liên hệ với nhau bằng cách gửi tin theo địa chỉ định trước (mỗi thiết bị được thiết lập 01 địa chỉ). Các thiết bị điều khiển (Phím điều khiển, màn hình cảm ứng,…) nhận tín hiệu từ môi trường bên ngoài chuyển sang tín hiệu thông minh và gửi trực tiếp tới các cơ cấu chấp hành để điều khiển các thiết bị điện.
Thiết bị điện thông minh được xây dựng trên cơ sở mạng ngang hàng, mỗi hệ thống điều khiển là 01 hệ thống độc lập nhưng được liên kết với nhau để phối hợp hoạt động. Do vậy, khi xảy ra sự cố thì hệ thống điện thông minh chỉ ảnh hưởng cục bộ, không ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.
Đặc biệt các loại thiết bị điện thông minh đều được gắn chế độ tự ngắt để khi có sự cố xảy ra sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị khác cũng như toàn bộ hệ thống điện trong nhà.

Thiết bị điện thông minh bao gồm những thiết bị điện nào?

Có vô vàn các loại thiết bị điện thông minh và mỗi loại thiết bị điện thông minh có những ứng dụng khác nhau cho cuộc sống con người, tuy nhiên bất kể loại thiết bị điện thông minh nào cũng đều mang đến sự tiện dụng nhằm nâng cao đời sống con người, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người hiện nay.
Các loại thiết bị điện thông minh điển hình có thể kể đến như:
–          Công tắc điều khiển từ xa
–          Chuông cửa không dây cao cấp
–          Chống trộm hồng ngoại
–          Ổ khóa chống trộm
–          Ổ cắm điện đa năng
–          Cảm ứng bật đèn
–          Ổ cắm điều khiển tữa
–          Công tác cảm ứng
–          Đèn led cảm ứng
–          Bóng đèn cảm ứng âm thanh
–          Ổ cắm điện hẹn giờ
–          Công tắc cảm ứng tiếng động
Và còn rất nhiều các loại thiết bị điện thông minh khác nữa, mời quý khách hàng truy cập website: thietbidienqnt.com của chúng tôi để tham khảo đầy đủ các loại thiết bị điện thông minh Simon cao cấp.

Sử dụng thiết bị điện thông minh đang là trào lưu mới của người Việt

Một trong những ví dụ điển hình cho các loại thiết bị điện thông minh chính là việc các thiết bị được kết nối từ xa và được điều khiển thông qua smartphone, đây là những dòng sản phẩm thiết bị điện thông minh được quan tâm sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.
Riêng với người Việt những loại thiết bị điện thông minh này là niềm”mơ ước” của biết bao gia đình.
Theo khảo sát, thị trường các thiết bị điện gia dụng thông minh hiện nay khá đa dạng, nhiều thiết bị như công tắc, ổ cắm điện, đèn chiếu sáng được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đặc biệt là các loại công tắc có thể tắt mở đèn từ xa, hẹn giờ, thậm chí là có thể điều khiển ở bất kỳ nơi đâu qua smartphone hoặc máy tính bảng mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng.
Với các thiết bị có tính năng cơ bản, người dùng có khá nhiều sự lựa chọn với các thiết bị điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu như Simon, Panasonic, Hager, …
Cơn sốt trào lưu sử dụng thiết bị điện thông minh ngày càng lan rộng tại Việt Nam, mọi người, mọi nhà đều yêu thích và lựa chọn các loại thiết bị điện thông minh cho gia đình mình.

Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ thương mại QNT nhà cung cấp độc quyền thiết bị điện thông minh Simon tại Việt Nam

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện và cung cấp các loại thiết bị điện Simon, QNT tự hào là nhà phân phối chính hãng và độc quyền các loại thiết bị điện Simon cao cấp trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm thiết bị điện thông minh được nhập khẩu chính hãng, bán với giá của nhà sản xuất và được bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng thiết bị điện Simon quy định. Đặc biệt tại QNT có đầy đủ các mẫu mã và màu sắc cho các loại thiết bị điện thông minh Simon với số lượng lớn vì vậy quý khách hàng sẽ không lo cháy hàng hay hết màu sắc và mẫu mã.

Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn sử dụng thiết bị điện thông minh Simon cũng như lựa chọn nhà phân phối chính hãng và độc quyền duy nhất là QNT.
Thiết bị điện thông minh Simon QNT người bạn đồng hành cùng không gian của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.